भारतीय रेल्वेची गगनभरारी
सध्या सर्वत्र करोनाची दहशत असताना काही मनाला प्रसन्न करणाऱ्या घटना देखील घडत आहेत . ज्यामध्ये भारतीय रेल्वेने घेतलेली गगनभरारी ही एक प्रमुख घटना आहे. भारतीय रेल्वेने दिनांक 25 एप्रिल 2020 रोजी आपल्या आधीच्या WAG 9H या इंजिनात अनेक बदल करत तयार केलेल्या WAG 9HH या नव्या इंजिनाची यशस्वी छाननी करून एक मैलाचा दगड सैर केला . आता काही प्रशासकीय पातळीवरच्या पूर्तता केल्यावर हे इंजिन भारतीय रेल्वेत दाखल करण्यात येईल . ज्यामुळे भारतातील रेल्वेमार्फत करण्यात येणारी मालवाहतूक अधिक जलद गतीने म्हणजाईच 100किलोमीटर प्रति तास या वेगाने करणे सहजशक्य होईल . सध्या भारतीय रेल्वेमार्फ़त ज्या वेगाने मालवाहतुक केली जाते तो वेग आहे फक्त 20 ते 25 किमी प्रति तास . म्हणजेच या मुळे भारतीय रेल्वे यामुळे किती पुढे जाईल हे सहज लक्षात येते . भारतीय मालवाहतुकीसाठी क्रांती म्हणून ज्या DEDICATED FRIDGE CORRIDGE (DFC)कडे बघितले जाते . त्यासाठी या प्रकारची इंजिन येणे अत्यावश्यक होते . यामुळे भारतीय रेल्वेची गगनभरारी म्हणूनच याकडे बघणे अत्यावश्यक आहे . भारतीय रेल्वेलासर्वाधिक महसूल हा मालव